วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ไม้ OSB (Oriented Strand Board) ไม้ OSB ไม้อัด OSB Board กันปลวก ราคาถูก


รายละเอียด และคุณสมบัติเฉพาะ

ไม้ OSB (Oriented Strand Board) ไม้ OSB ไม้อัด OSB Board กันปลวก (anti termite) เป็นไม้แปรรูปเกรด OSB-3 ที่มีความแข็งแรงและความทนทาน และกันความชื้นได้ตามมาตรฐาน และกันปลวก ราคาถูกพิเศษ
ประเภทงาน: งานโครงสร้างภายนอก (Outdoor) และงานภายใน (Indoor) งานเฟอร์นิเจอร์
เกรด: OSB-3 board grade
วัสดุ: Wood
กาว: Melamine glue, Phenolic glue.
ขนาด: 1220x2440 มม.
ความหนา: 9 มม. 9.5 มม. 11 มม. 12 มม. 15 มม. 18 มม.
ไม้อัด osb กับขนาดในการเลือกซื้อเพื่อนำมาใช้งาน
การเลือกซื้อวัสดุเพื่อนำมาตกแต่งหรือนำมาก่อสร้าง วัสดุแต่ละชนิดก็จะมีขนาดที่ต่างกันออกไปตามงานที่จะต้องนำมาใช้ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วหากเป็นวัสดุประเภทงานไม้จะเน้นจำหน่ายเป็นแผ่นใหญ่ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถนำมาตัดแต่งให้ได้รูปหรือขนาดตามความต้องการในการใช้งานได้ทั้งแผ่น จะไม่ค่อยมีให้เห็นว่าวัสดุที่เป็นไม้จะถูกตัดแบ่งเป็นชิ้นเล็ก ๆ เช่นเดียวกับไม้อัด osb ที่สามารถนำมาใช้งานได้หลากหลาย ตามร้านจำหน่ายจึงเน้นจำหน่ายเป็นแผ่นใหญ่เพื่อให้ผู้ใช้งานได้นำมาตัดแต่งให้เหมาะสมกับงานที่ต้องการใช้
โดยส่วนใหญ่แล้วขนาดที่พบเห็นและได้รับความนิยมในการเลือกซื้อจะเป็นขนาด 1,220 x 2,440 x 9.5 mm. หรืออาจจะมีขนาดที่ต่างกันออกไปแต่คงไม่มากเท่าไหร่นัก ด้วยเรื่องของการเคลือบสารที่ช่วยกันความชื้นและกันปลวกจึงทำให้ตัวไม้มีความหนาที่ต่างกันเท่านั้นเอง ไม้อัด osb มีให้เลือกนำมาใช้งานหลายรุ่นทั้งรุ่นธรรมดา รุ่นเคลือบเพื่อป้องกันความชื้น รุ่นเคลือบเพื่อป้องกันความชื้นและกันปลวก ในการเลือกซื้อมาใช้งานจึงต้องเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับงานที่จะนำมาใช้ด้วย
หากพื้นที่ที่จะนำเอาไม้อัด osb มาใช้งานอาจจะต้องเจอกับเรื่องของความชื้น ก็ต้องเลือกไม้ osb รุ่นที่มีการเคลือบสารเพื่อกันความชื้นมาใช้งาน แต่จะให้ดีควรเลือกรุ่นที่เคลือบกันทั้งความชื้นและปลวกมาใช้งานจะเป็นการดีที่สุด เพราะส่วนประกอบของไม้ osb ส่วนใหญ่แล้วเป็นเนื้อไม้อ่อนและเนื้อไม้แข็งผสมกันมา ถูกจัดเรียงเสี้ยนในทางเดียวกัน และผ่านการอัดและเคลือบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้กลายเป็นแผ่นไม้ที่เหมาะต่อการใช้งานแบบหลากหลาย แต่ก็ยังไม่สามารถทนทานต่อการกัดเจาะของปลวกได้ จึงเป็นเรื่องง่ายมากที่ปลวกจะกัดเจาะและเข้าไปกินเนื้อไม้ทำให้เกิดความเสียหาย ดังนั้นควรเลือกไม้อัด osb ที่มีการเคลือบกันปลวกเอาไว้ด้วยในการนำมาใช้งาน เพื่อความทนทานของตัวไม้อัดและเพื่อความทนทานต่อสถานที่ต่าง ๆ ที่นำเอาไม้อัดประเภทนี้มาใช้ในงานตกแต่งหรืองานก่อสร้างมากยิ่งขึ้น เพราะราคาของไม้อัดประเภทนี้แต่ละรุ่นก็มีราคาต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Osb Intertech

OSB INTERTECH

OSB Intertech เราเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายขายไม้ OSB ไม้อัด OSB Board สินค้าคุณภาพสูง ของแท้ มาตราฐานสูงจากต่างประเทศ ยุโรป และอเมริกา ในราคาถูกย่อมเยา ราคาพิเศษ เหมาะสำหรับงานโครงสร้าง การตกแต่งทั้งภายนอก และภายใน งานเฟอร์นิเจอร์ และการใช้สร้างห้องทำงาน โต๊ะทำงาน และส่วนประกอบของสำนักงาน ตกแต่งบ้านของเราให้ความสวยงามหรูหรา และมีความเป็นธรรมชาติ และเรายังมีทีมงานให้บริการ ให้คำปรึกษา ออกแบบตกแต่งด้วย ไม้ OSB ไม้อัด OSB Board ทำให้ท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าจะได้รับสินค้า และบริการจากเราในราคาถูกย่อมเยา มีคุณภาพสูง และได้มาตราฐานสูงครับ

สอบถามข้อมูล และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
OSB Intertech
66/114 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ 10170
โทร:
084-970-9000
086-0123444
02-4315350

ไม้อัด OSB แนะนำ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม