วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ไม้ OSB (Oriented Strand Board) ไม้ OSB ไม้อัด OSB Board กันปลวก กันน้ำ ราคาถูก

รายละเอียด และคุณสมบัติเฉพาะ

ไม้ OSB (Oriented Strand Board) ไม้ OSB ไม้อัด OSB Board กันปลวก (anti-termite) กันน้ำ (waterproof)เป็นไม้แปรรูปเกรด OSB-3 OSB-4 board grade ที่มีความแข็งแรงและความทนทาน และกันความชื้นได้ตามมาตรฐาน และกันปลวก ราคาถูกพิเศษ
ประเภทงาน: งานโครงสร้างภายนอก (Outdoor)
เกรด: OSB-3 OSB-4 board grade
วัสดุ: Wood
กาว: Melamine glue, Phenolic glue, MR
ขนาด: 1220x2440 มม.
ความหนา: 9 มม. 9.5 มม. 11 มม. 12 มม. 15 มม. 18 มม.
คุณประโยชน์หลัก 3 ข้อ ของไม้อัด osb ที่คุณต้องภูมิใจเมื่อเลือกใช้งาน
หากพูดถึงประเภทของวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างอย่างตระกูลไม้ คงไม่พ้นไม้แปรรูปอย่างไม้อัด osb ที่ตอนนี้ใคร ๆ ก็เกิดความสนใจอยากลองนำไปใช้งาน นั่นก็คงเป็นเพราะประโยชน์ทางการนำไปพลิกแพลงใช้ในงานหลายรูปแบบด้วยกัน ซึ่งทำให้คุ้มค่าคุ้มราคาที่หลายคนยอมจ่ายนั่นเอง แต่สำหรับใครที่ยังหาเหตุผลมาร่วมสนับสนุนต่อการตัดสินใจซื้อ ลองมาดูประโยชน์ของไม้ osb กันก่อนก็ไม่เสียหาย
เป็นธรรมดาทั่วไปที่ก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าอะไรสักอย่างมาใช้งาน ก็ย่อมต้องพิจารณาถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากสินค้าตัวนั้นอย่างรอบด้านเสียก่อน ไม้อัด osb ก็เช่นเดียวกันแต่เชื่อเถอะว่าเมื่อคุณได้ทราบถึงคุณประโยชน์ทั้ง 3 ข้อ ดังที่จะอธิบายต่อไปนี้แล้ว ต้องง่ายต่อการตัดสินใจซื้อแน่นอน
1. คุณสมบัติ ความแข็งแรงทนทานที่มาจากกระบวนการผลิตของ ไม้ osb ที่อัดชิ้นไม้ด้วยแรงดันสูง และประกอบถึง 3 ชั้นด้วยกันต่อ 1 แผ่น จึงสามารถที่จะเลือกไปใช้งานได้มาก เช่น ทำเป็นพาร์เลตรองรับการขนย้ายของ เป็นส่วนของโครงเพดาน หลังคา ผนัง หรือเฟอร์นิเจอร์ ตู้ เตียง โต๊ะ เก้าอี้ ท็อปเคาน์เตอร์ และอื่น ๆ อีกทั้งยังแบ่งเป็นแบบชนิดธรรมดาที่ไว้ใช้งานทั่วไป และแบบที่สามารถกันน้ำ กันปลวก มอด แมลง มด มากัดแทะได้อีกด้วย
2. การใช้งานที่ง่าย เป็นสิ่งที่ช่างก่อสร้างไม่ต้องกังวลกันเลย เพราะไม้ osb สามารถติดตั้งได้ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน ด้วยอุปกรณ์ทั่วไป เช่น ตอกด้วยตะปู เจาะด้วยสว่าน ตัดขาดด้วยเลื่อย เป็นต้น
3. ลดการใช้ทรัพยากร ถึงจะเป็นวัสดุที่ดูเป็นรูปแบบใหม่ แต่การเลือกใช้ไม้อัดประเภทนี้เป็นการสนับสนุนการผลิตสินค้าทางอุตสาหกรรมที่มีส่วนช่วยลดการใช้ทรัพยากรได้ด้วย เนื่องจากเป็นการผสมกันระหว่างเศษชิ้นส่วนไม้ที่ทำให้เล็กลงกับกาว เพื่อให้เกิดการกระจายพื้นที่มากขึ้นจากปริมาณวัสดุเท่าเดิม จึงทำให้ใช้ไม้จำนวนน้อยกว่าการตัดไม้จริงมาใช้ทั้งท่อน โดยที่จำนวนแผ่นที่ออกมาใช้งานเท่ากัน
ทั้ง 3 ข้อที่กล่าวมานั้นคือคุณประโยชน์หลัก ๆ ที่คุณจะได้รับแน่นอนเมื่อเลือกใช้ไม้อัด osb จะเห็นได้ว่านอกจากคุณสมบัติที่มากด้วยการนำไปใช้แล้ว ยังช่วยลดการใช้ทรัพยากรป่าไม้ไปด้วยในตัว เรียกว่าทั้งคุ้มค่าทั้งภูมิใจกันเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Osb Intertech

OSB INTERTECH

OSB Intertech เราเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายขายไม้ OSB ไม้อัด OSB Board สินค้าคุณภาพสูง ของแท้ มาตราฐานสูงจากต่างประเทศ ยุโรป และอเมริกา ในราคาถูกย่อมเยา ราคาพิเศษ เหมาะสำหรับงานโครงสร้าง การตกแต่งทั้งภายนอก และภายใน งานเฟอร์นิเจอร์ และการใช้สร้างห้องทำงาน โต๊ะทำงาน และส่วนประกอบของสำนักงาน ตกแต่งบ้านของเราให้ความสวยงามหรูหรา และมีความเป็นธรรมชาติ และเรายังมีทีมงานให้บริการ ให้คำปรึกษา ออกแบบตกแต่งด้วย ไม้ OSB ไม้อัด OSB Board ทำให้ท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าจะได้รับสินค้า และบริการจากเราในราคาถูกย่อมเยา มีคุณภาพสูง และได้มาตราฐานสูงครับ

สอบถามข้อมูล และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
OSB Intertech
66/114 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ 10170
โทร:
084-970-9000
086-0123444
02-4315350

ไม้อัด OSB แนะนำ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม