วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เกรดของไม้ OSB (Oriented Strand Board) ไม้ OSB ไม้อัด OSB Board



เกรดของไม้ OSB (Oriented Strand Board) ไม้ OSB ไม้อัด OSB Board
ไม้ OSB (Oriented Strand Board) ไม้ OSB ไม้อัด OSB Board  มีคุณสมบัติการตอบรับกับงานที่ต้องการนำไปใช้มีความแข็งแรง และมีความทนทาน และกันความชื้น กันเชื้อรา ปลวก และแมลงทุกชนิด มีคุณภาพสูงได้ตามมาตรฐาน เหมาะสมกับงานโครงสร้าง งานเฟอร์นิเจอร์ทั้งงานภายใน และภายนอกที่แตกต่างกัน ขึ้นกับชนิดของชิ้นไม้เล็กๆ หลายๆขนาด และกาวที่ใช้ พอจะแบ่งเกรดแยกได้เป็น 4 ประเภทใหญ่ๆ ดังนี้

1. OSB-1: ไม้ OSB ไม้อัด OSB ใช้สำหรับงานทั่วไป และสถานะสภาพแห้ง
2. OSB-2: ไม้ OSB ไม้อัด OSB แบบมาตรฐาน ที่มีความแข็งแรงและความทนทาน และกันความชื้นได้ตามมาตรฐานไม้ OSB ไม้อัด OSB และสถานะสภาพแห้ง
3. OSB-3: ไม้ OSB ไม้อัด OSB แบบกันปลวก และแมลงชนิดต่างๆ มีความทนทาน รองรับน้ำหนัก และรองรับสถานะกันความชื้น และมีส่วนประกอบของสาร Zinc Borates ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์ แต่กันปลวก และแมลงชนิดต่างๆ
 4. OSB-4: ไม้ OSB ไม้อัด OSB แบบป้องกันปลวกและเชื้อราต่างๆ จะมีส่วนประกอบของสาร Zinc Borates ที่เข้มข้นขึ้นกว่า สามารถป้องกันเชื้อรา ปลวกหรือแมลงต่างๆ มีความทนทานสูง รองรับน้ำหนัก รองรับสถานะกันความชื้นสูง ทนทานต่อการติดไฟ และลุกไหม้จากไฟได้ได้เป็นอย่างดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Osb Intertech

OSB INTERTECH

OSB Intertech เราเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายขายไม้ OSB ไม้อัด OSB Board สินค้าคุณภาพสูง ของแท้ มาตราฐานสูงจากต่างประเทศ ยุโรป และอเมริกา ในราคาถูกย่อมเยา ราคาพิเศษ เหมาะสำหรับงานโครงสร้าง การตกแต่งทั้งภายนอก และภายใน งานเฟอร์นิเจอร์ และการใช้สร้างห้องทำงาน โต๊ะทำงาน และส่วนประกอบของสำนักงาน ตกแต่งบ้านของเราให้ความสวยงามหรูหรา และมีความเป็นธรรมชาติ และเรายังมีทีมงานให้บริการ ให้คำปรึกษา ออกแบบตกแต่งด้วย ไม้ OSB ไม้อัด OSB Board ทำให้ท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าจะได้รับสินค้า และบริการจากเราในราคาถูกย่อมเยา มีคุณภาพสูง และได้มาตราฐานสูงครับ

สอบถามข้อมูล และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
OSB Intertech
66/114 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ 10170
โทร:
084-970-9000
086-0123444
02-4315350

ไม้อัด OSB แนะนำ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม